NEWSubscribe to Receive Free E-mail UpdatesSubscribe

Watch-Click-Shop - First ever clickable video in Asia



Very excited to introduce the first ever clickable video in Asia. You can shop , the product you see in the video ! Good way to kick off fashion campaign and feature products in an innovative way.
Check Out: Watch > Click > Shop

How it works ?  Watch > Click > Shop

ครั้งแรกในเอเชีย ลาซาด้านำเทรนด์ ออกคอนเทนท์รูปแบบใหม่
ให้นักช้อปคลิก เลือกสินค้ามากกว่า 50 ชิ้น ขณะรับชมวิดีโอ




แน่นอนทุกวันนี้ปฏิเสธไม่ได้ว่าอินเทอร์เน็ตกลายเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตคนเมือง ทุกคนสามารถอัพเดตข้อมูลข่าวสาร ความบันเทิง ผ่านทางสื่อ social network อย่างเฟสบุค อินสตแกรม และแพลตฟอร์มอื่นๆ ทางเว็บไซต์อีคอมเมิร์ซอย่างลาซาด้า กลายเป็นแพลตฟอร์ที่มีคนเข้าถึงมากกว่า 40 ล้านคนต่อเดือน นอกจากนี้ การเพิ่มสีสันด้วยคอนเทนท์ที่แปลกใหม่ เช่นวีดีโอ How to รีวิวสินค้า เพื่อตอบรับกระแส Social Commerce

ลาซาด้าออกคอนเทนท์รูปแบบใหม่ ครั้งแรกในเอเชีย ร่วมกับ สตาร์ทอัพจากนิวยอร์ก Cinematique Inc.ให้คุณพบกับประสบการณ์การชมคอนเทนท์และช้อปปิ้งไปพร้อมกัน ซึ่งเทคโนโลยีใหม่นี้ได้ริเริ่มมาจากกลุ่มคนที่ทำภาพยนตร์ และมิวสิควีดีโอในนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ที่พยายามช่วยตอบคำถามจากผู้ชมที่ต้องการเป็นเจ้าของ เสื้อผ้า เครื่องประดับ ที่อยู่ในภาพยนตร์และมิวสิควีดีโอ เกิดเป็นเทคโนโลยีใหม่ WATCH CLICK SHOP เพื่อช่วยให้ทุกคนสามารถตามหาสิ่งที่ตัวเองชื่นชอบ และเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น อีกทั้ง ประเทศไทยพบสถิติคนใช้ Social Media ติดอันดับโลก ลาซาด้า ประเทศไทย จึงได้นำเอาเทคโนโลยีนี้มาให้คนไทยได้ลองเล่นในแคมเปญ Fashion Mid-Year Sale ด้วยแฟชั่นวีดีโอ LIVE LOVE LAUGH ที่ได้นางแบบสาวสุดฮอตอย่าง สกาย มาเรีย เฮิร์ชเลอร์ จาก The Face Thailand ซี่ซั่น 3 มานำเสนอเสื้อผ้า เครื่องประดับ อุปกรณ์กีฬา และของตกแต่ง ให้เลือกคลิกมากกว่า 50 รายการ ด้วยส่วนลดราคาสูงสุดถึง 80% ระหว่างวันที่ 23 – 28 มิถุนายนนี้





พร้อมให้คุณเปิดโลกแห่งการชมคอนเทนท์ พร้อมการช้อปปิ้งออนไลน์ คุณสามารถรับชมวิดีโอและช้อปสินค้าโดนใจ ด้วยขั้นตอนง่ายๆ เพียง

  • Watch รับชมวีดีโอ อัพเดตเทรนด์สินค้าแฟชั่น สุภาพบุรุษสุภาพสตรี เสื้อผ้า เครื่องประดับ และของตกแต่งหลากหลายสไตล์ที่คุณชื่นชอบ


  • Click เพียงคลิกไปที่เสื้อผ้า เครื่องประดับ และของตกแต่งทุกชิ้นที่ปรากฏบนหน้าจอ จะมีป๊อปอัพขึ้นมาที่ด้านล่างหน้าจอว่าได้มีเลือกเก็บสินค้าระหว่างชมวิดีโอนั้น และเมื่อวิดีโอจบ เว็บไซด์จะนำคุณไปยังหน้าสินค้าที่ได้เลือกไว้ ซึ่งจะมีรายละเอียด พร้อมปุ่มสั่งซื้อสินค้าปรากฏขึ้น

  • Shop กดปุ่มเพื่อดูรายละเอียดสินค้า แล้วคุณจะเข้าไปสู่เว็บไซต์ของลาซาด้าเพื่อไปยังขั้นตอนการสั่งซื้อสินค้าราคาสุดพิเศษ



รับชม คลิก และช้อปได้ที่ www.lazada.co.th/watchclickshop
  • Checkout สินค้าที่ชื่นชอบจากวิดีโอผ่านลาซาด้าด้วยโปรโมชั่นส่วนลดสุดพิเศษสูงสุดถึง 80% ภายใน 28 มิถุนายนนี้ 

Source:

Post a Comment

0 Comments